Home » » Những lưu ý khi mua căn hộ chung cư Linh Đàm

Những lưu ý khi mua căn hộ chung cư Linh Đàm

Unknown | 9:31:00 PM | 0 comments

Những lưu ý khi mua chung cư Linh Đàm

Xã hội ngày một phát triển, nhu cầu về nhà ở đang gia tăng, chung cư là hình thức đang phổ biến nhất hiện nay. Nhưng để lựa chọn một căn hộ tốt, giá hợp lý phù hợp với nhu cầu của gia đình bạn là một điều không dễ dàng. Tôi xin đưa ra một số lưu ý khi mua chung cư, đặc biệt là mua chung cư Linh Đàm – chung cư đang được rất nhiều khách hàng quan tâm.

Chung cư Linh Đàm với hệ thống cây xanh thoáng mát.
         Vị trí đắc địa: Chung cư Linh Đàm tọa lạc tại khu đô thị kiểu mẫu Linh Đàm – quận Hoàng Mai – Hà Nội. Từ chung cư Linh Đàm cư dân chỉ mất 30’ đi xe thuận lợi là đến được các khu vui chơi, giải trí của thành phố. Bên cạnh đó, chung cư Linh Đàm nằm ngay cửa ngõ phía Nam thủ đô, giáp với đường Giải Phóng, đường Nguyễn Xiển và cao tốc trên cao…rất thuận tiện cho việc đi lại của cư dân nơi đây

-          Chọn ví trí căn hộ, tầng: Khi mua căn hộ ở chung cư Linh Đàm bạn nên chọn những căn hộ ở trên những tầng cao một chút. Theo phong thủy thì càng tầng cao thì căn hộ của bạn sẽ càng chịu ít áp lực, những căn hộ ở trên cao sẽ đón ánh sáng được nhiều hơn, đặc biệt các căn hộ ở Linh Đàm nằm gần hồ điều hòa nên khi ở trên các tầng cao bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh quanh khu đô thị một các dễ dàng hơn.
Ngoài ra, bạn cũng nên chọn những căn hộ không nên gần cửa thang máy hay cầu thang, bạn nên chọn những căn hộ ở nơi yên tĩnh, như vậy bạn sẽ tận hưởng được cuộc sống riêng tư của mình.

-          Tiện ích khi mua chung cư Linh Đàm: Khi sống ở chung cư Linh Đàm, cư dân nơi đây sẽ được thừa hưởng đầy đủ các tiện ích. Hệ thống các trung tâm thương mại, khu vui chơi,…đáp ứng đầy đủ nhu cầu người người dân nơi đây.

Bên cạnh đó, con em của cư dân chung cư Linh Đàm còn được học tập trong môi trường giáo dục hoàn thiện, chất lượng giáo dục được đào tạo từ tiểu học đến đại học…luôn tạo điều kiện tốt nhất cho thế hệ tương lai tươi sáng.

Hơn nữa, tại đây, hệ thống an ninh nghiêm ngặt, hầm để xe rộng phục vụ cho tất cả cư dân ở chung cư Linh Đàm có đầy đủ chỗ để xe… đáp ứng đầy đủ các vấn đề cấp thiết cho cư dân nơi đây.

-        Chủ đầu tư có tiếng trên thị trường bất động sản:  Chủ đầu tư là Doanh nghiệp xây dựng tư nhân số 1 Điện Biên

Dự án đảm bảo tiến độ cam kết với khách hàng: Khách hàng khi mua căn hộ chung cư Linh Đàm sẽ được nhận sự hỗ trợ nhiệt tình và cam kết từ chủ đầu tư, đơn vị phân phối và ngân hàng. Cụ thể: khách hàng sẽ được hỗ trợ vay vốn từ gói 30.000 tỷ đồng với lãi suất thấp chỉ từ 5-6% và thời gian vay lên tới 15 năm, cơ hội vay lên tới 70% giá trị căn hộ từ  các ngân hàng BIDV, MB… 
Giá bán hợp lý: Các căn hộ ở chung cư Linh Đàm có giá rẻ nhất thị trường,  chủ đầu tư chào bán các căn hộ ở đây với giá chỉ từ 13- 15,5 triệu đồng/m2( đã bao gồm thuế VAT). 

Cập nhật những bài viết mới nhất tại đây

Share this article :

0 comments:

Post a Comment