Home » » Bình Định có thêm khu nghỉ dưỡng giải trí

Bình Định có thêm khu nghỉ dưỡng giải trí

Unknown | 4:37:00 PM | 0 comments

Bình Định có thêm khu nghỉ dưỡng giải trí

Trung tâm Xúc tiến Đầu tư của tỉnh Bình Định cho hay, mới đây BQL Khu kinh tế Bình Định đã cho phép phía Cty CP Tập đoàn FLC đầu tư xây dựng dựa án tổ hợp resort, biệt thự và khu vui chơi giải trí có tổng số vốn đầu tư vào khoảng 4.000 tỷ đồng. 

binh-dinh-co-them-khu-nghi-duong
Bình Định có thêm khu nghỉ dưỡng
Quy hoạch cho thấy, về mặt tổng thể thì dự án nhà ở chung cư biệt thự khách sạn này có quy mô xây dựng hơn 300 ha bao gồm những hạng mục như khu biệt thự cao cấp, hệ thống nhà hàng khách sạn, sân golf, khu vui chơi và trung tâm hội nghị, ...Chủ đầu tư dự án đang dự kiến sẽ đưa quần thể này đi vào đầu tư hoạt động và khai thác từ năm 2016. 

Tập đoàn FLC hiện đang là một tập đoàn bất động sản (BĐS) đầu tư xây dựng rất nhiều dự án trên cả nước. Bên cạnh dự án nói trên được xây dựng tại tỉnh Bình Định thì FLC cũng đang tiến hành đầu tư một khu nghỉ dưỡng tại Sầm Sơn, Thanh Hóa. Dự án FLC Sầm Sơn có quy mô vào khoảng 200 ha và tổng số vốn đầu tư vào khoảng 5.500 tỷ đồng. 

Bình Định hiện đang là một địa phương có sức hấp dẫn đối với các tin tức nhà đầu tư BĐS đến để triển khai thực hiện và phát triển những dự án du lịch, nghỉ dưỡng.  Bên cạnh Tập đoàn FLC, thì Vingroup cũng đang tiến hành xây dựng Khu du lịch Hải Giang. Khu du lịch này gồm những hạng mục như khu biệt thự nghỉ dưỡng, hệ thống nhà hàng, khu khách sạn cao cấp, công viên, sân golf, ... Điểm nhấn đáng chú ý của dự án này đó là hạng mục cáp treo có chiều dài vào khoảng 1,5km đây là hạng mục đầu tiên có tại Bình Định.
Share this article :

0 comments:

Post a Comment