Home » » Hệ thống giao thông thuận tiện tại Chung cư Linh Đàm

Hệ thống giao thông thuận tiện tại Chung cư Linh Đàm

Unknown | 2:59:00 PM | 0 comments

Hệ thống giao thông thuận tiện tại Chung cư Linh Đàm


Chung cư Linh Đàm tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa, nằm trọn trong bán đảo Linh Đàm, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Với vị trí này, Chung cư Linh Đàm thừa hưởng một hệ thống giao thông thuận lợi, các cư dân sẽ dễ dàng kết nối với khu vực trung tâm Thủ đô và những vùng lân cận một cách dễ dàng.

giao-thong-tai-chung-cu-hh2-linh-dam
Hệ thống giao thông thuận tiện tại Chung cư Linh Đàm 

Chung cư Linh Đàm có ưu thế vượt trội so với các dự án nằm cùng phân khúc bởi có vị trí "vàng" trong Khu đô thị Linh Đàm - Khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên của Thủ đô Hà Nội. Chung cư Linh Đàm có ranh giới:

- Phía Nam Chung cư Linh Đàm giáp với công viên, khu công cộng

- Phía Bắc Chung cư Linh Đàm giáp với đường vào bán đảo hồ Linh Đàm

- Phía Đông Chung cư Linh Đàm giáp với hồ Linh Đàm và khu đỗ xe

- Phía Tây Chung cư Linh Đàm giáp với con đường Nguyễn Hữu Thọ

Với lợi thế đặc biệt này, cư dân của Chung cư HH1, chung cư HH2 Linh Đàm, HH3 và HH4 Linh Đàm sẽ có một cuộc sống tiện lợi trong giao thông đi lại và sinh hoạt hàng ngày.

Từ Chung cư Linh Đàm có vị trí gần với các bệnh viện lớn như: bệnh viện Bạch Mai (cách 4km), bệnh viện 103 (cách 6 km); gần các bến xe trung tâm như: bến xe Giáp Bát (2 km), bến xe nước Ngầm (1,4 km), bến xe Mỹ Đình (11 km); bên cạnh đó Chung cư Linh Đàm còn nằm gần với các trường đại học lớn như: ĐH Bách Khoa, ĐH Kinh tế Quốc dân (4 km),... Từ Chung cư Linh Đàm, chỉ mất ít phút để di chuyển đến khu vực trung tâm như Hồ Gươm hay Trung tâm Hội nghị Quốc gia, siêu thị BigC,...

Từ Chung cư HH1, chung cư HH2 Linh Đàm, HH3 và HH4 Linh Đàm mọi cư dân đi lại hết sức nhanh chóng với hệ đường cao tốc trên cao cùng các tuyến đường chính như đường Nguyễn Xiển, Giải Phóng,... nối liền các quận Cầu Giấy, Thanh Xuân, Hoàng Mai... giúp di chuyển thuận lợi tới những khu trung tâm cũng như di chuyển đến những tỉnh thành lân cận.

Lựa chọn Chung cư Linh Đàm chính là đến với không gian an cư lý tưởng cho gia đình bạn bởi thiết kế hiện đại, tiện ích đa dạng và xây dựng bởi chủ đầu tư uy tín, chắc chắn sẽ khiến cho quý khách hàng hài lòng.
Share this article :

0 comments:

Post a Comment