Home » » Thu nhập bao nhiêu mới mua được chung cư HH2 Linh Đàm?

Thu nhập bao nhiêu mới mua được chung cư HH2 Linh Đàm?

Unknown | 10:17:00 PM | 0 comments

Thu nhập bao nhiêu thì mới mua được nhà ở chung cư HH2 Linh Đàm?


Nhu cầu về nhà ở hiện nay đang ngày một cao hơn bởi đời sống của người dân ngày càng được cải thiện, nâng cao và cùng với đó là dân số đô thị tăng lên. Để có thể đáp ứng được nhu cầu ở đó, các chủ đầu tư đã rầm rộ xây dựng nên các chung cư cao tầng đặc biệt là loại hình chung cư giá rẻ, phù hợp với số đông nhu cầu người mua.

thu-nhap-bao-nhieu-moi-mua-duoc-chung-cu-hh2-linh-dam
Thu nhập bao nhiêu mới mua được chung cư HH2 Linh Đàm?


Cũng nắm bắt nhanh chóng xu hướng này, lãnh đạo Xí Nghiệp Xây Dựng Tư Nhân Số 1 Lai Châu đã tiến hành xây dựng Chung cư HH2 Linh Đàm với vị trí tuyệt đẹp nằm trong bán đảo Linh Đàm – Khu đô thị Kiểu mẫu đầu tiên của Thủ đô Hà Nội với thiết kế hiện đại, tiện ích phong phú cùng diện tích căn hộ đa dạng, phục vụ tối đa mọi nhu cầu của người dân. Không chỉ thế, Chung cư HH2 Linh Đàm nằm trong phân khúc chung cư giá rẻ với giá bán chỉ từ 13,5 – 15 triệu đồng/m2 tương đương với khoảng từ 800 triệu đồng/căn chắc chắn sẽ tạo nên sức hấp dẫn lớn đối với đại bộ phận người dân có mong muốn sở hữu nhà ở.

Chung cư HH2 Linh Đàm bên cạnh là sự lựa chọn lý tưởng cho các gia đình có con lớn còn là chốn an cư hoàn hảo cho những đôi vợ chồng trẻ. Khi mua căn hộ chung cư Linh Đàm, người mua sẽ được vay vốn từ gói hỗ trợ tín dụng 30.000 tỷ của Chính phủ với mức lãi suất thấp chỉ 5% trong 10 năm với cơ hội vay đến 70% giá trị căn hộ. Với chính sách ưu đãi này, người mua sẽ không phải chịu gánh nặng về tài chính để chi trả khi mua căn hộ bởi chỉ cần trả trước 300 triệu đã có thể sở hữu được ngôi nhà riêng của mình.

Một gia đình trẻ với mức thu nhập từ 15 triệu/tháng trở lên là đã đủ điều kiện để có thể mua một căn hộ chung cư HH2 Linh Đàm. Trung bình với lãi suất 5%, người mua sẽ phải trả vào khoảng 4-5 triệu đồng/tháng cho chi phi mua nhà, số còn lại để trang trải cho những chi tiêu sinh hoạt khác trong gia đình.

Qua đó có thể thấy, để sở hữu được một căn hộ như mong muốn hoàn toàn nằm trong tầm tay của người mua. Với thiết kế căn hộ đa dạng về diện tích từ 45 - 80m2, hệ thống hạ tâng đồng bộ cùng các tiện ích hiện đại và tọa lạc ở một không gian gần gũi với thiên nhiên trong lành, đặc biệt là giá thành phù hợp với khả năng tài chính – Chung cư HH2 Linh Đàm là chốn an cư lý tưởng nhất dành cho mọi người.
Share this article :

0 comments:

Post a Comment